วันที่ 29 มีนาคม 2567เวลา 11.00 น. นายสุเทพ ชัยวัฒน์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว ได้เดินทางมาเป็นประธานในการส่งมอบศาลาที่พักผู้โดยสาร ซึ่งทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ร่วมกับทางมูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน ได้จัดสร้างให้ ณ หน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว โดยมอบให้กับแขวงการทางสระแก้วเป็นผู้ดูแลรักษา เพราะอยู่ในเขตของแขวงการทางสระแก้ว 
โดยนายแพทย์สมคิด ยืนประโคน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้วได้กล่าวต้อนรับ




โดยนายวิชิต ชินวงศ์ รองประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้กล่าวว่าทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ประสานมายังมูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถานเพื่อหาสถานที่ในการจัดสร้างที่พักผู้โดยสารให้กับประชาชนในขณะที่รอรถโดยสารไม่มีที่นั่งพักทางมูลนิธิสว่างสระแก้วฯจึงได้ประสานไปยัง นพ.สมคิด ยืนประโคน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว พร้อมกับแขวงการทางสระแก้วและนายตระกูล สุขกุล นายกฯเทศมนตรีเมืองสระแก้ว และได้สร้างจนแล้วเสร็จด้วยงบประมาณของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจำนวนเงิน 400,000บาท
จากนั้นนายสุเทพ ชัยวัฒน์ ปลัดจังหวัดสระแก้วได้กล่าวขอบคุณทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและได้ตัดริบบิ้นเปิดพิธีมอบศาลาที่พักผู้โดยสาร
โดยมีนายตระกูล สุขกุล นายกเทศมนตรีเมืองสระแก้ว นายแพทย์สมคิด ยืนประโคน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว นายทรงศักดิ์ มหาศักดิ์ศิริ ประธานมูลนิธิสว่างสระแก้ว ธรรมสถาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อำเภอเมืองสระแก้ว คณะกรรมการมูลนิธิทั้ง 2 แห่งพร้อมประชาชนร่วมในพิธีรับมอบ





ภาพข่าว : เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงศ์ ทีมข่าวจังหวัดสระแก้ว

แสดงความคิดเห็น