ค่ำวันนี้ 29 มี.ค. พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รองผกก.สส.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.ฯ และ ร.ต.อ.สมาน บุญแก้ว รอง สว.สส.ฯ นำกำลังชุดสืบสวน ออกสืบสวนติดตามเหตุอาชญากรรม โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา 1 ราย คือ นายคำเส เอทอง อายุ 32 ปี สัญชาติลาว พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 2 ถุงเล็ก น้ำหนักรวม 0.24 กรัม


โดยกล่าวหาว่าเป็นความผิดฐาน (1.)มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาไอซ์ ) ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต (2.)เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน ) โดยไม่ได้รับอนุญาต (3.)เป็นบุคคลต่างด้าว(สัญชาติกัมพูชา) หลบหนีเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรไทย โดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522 มาตรา 81


โดยก่อนเกิดเหตุตํารวจชุดจับกุม ออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จนกระทั่งถึงบริเวณซอยนาเกลือ 1/1 ชุมชนป่าช้าจีน ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบผู้ต้องหาเดินอยู่ในอาการมีพิรุธ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาไอซ์จำนวนดังกล่าว กำอยู่ในมือข้างขวาไว้แน่น ตรวจสอบปัสสาวะในร่างกายพบว่าเป็นสีม่วง อีกทั้งยังเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง


เบื้องต้น ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ยาไอซ์ได้ซื้อมาจากผู้ค้ารายย่อยในราคา 400 บาท ระหว่างกลับบ้านหวังเอายาไอซ์ที่ซื้อไปเสพ ทุกครั้งที่ซื้อนั้นไม่เคยตกเป็นเป้าสายตาตำรวจเลย แต่คราวนี้สุดซวยเจอตำรวจออกตรวจขอค้นจับกุมเสียก่อน สาเหตุที่พูดไทยได้ชัดเจน เพราะหลบหนีเข้าเมืองมาทำงานรับจ้างในพื้นที่มานานแล้ว ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.







 

แสดงความคิดเห็น