วันนี้( 30 มีนาคม พ.ศ. 2567)   ที่ อาคารอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลไทรใหญ่  ดร.ฉลวย ขันจำนงค์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไทรใหญ่ จัดงานส่งเสริมและสนับสนับสนุนการปลูกพืชล้มลุก ประกวดโชค เก้าชั้น-หน้าวัวใบ  โดย องค์การบริหารส่วนตำบลไทรใหญ่ ร่วมกับชมรม Siam Anthurium (โชคเก้าชั้น-หน้าวัวใบ) แห่งประเทศร่วมจัดงานขึ้นเพื่อ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการปลูกพืชล้มลุก ประเภท ไม้ด่าง ไม้มงคล

พร้อมทั้งเพิ่มรายได้ให้เกษตรกรผู้ปลูกพืชล้มลุกสร้างอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ที่สนใจ และจัดกิจกรรมประกวดเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ในการพัฒนาไม้ในเชิงการค้า ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งต่างประเทศ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย อินเดีย และอีกหลายประเทศ ที่กำลังต้องการ ไม้ด่าง ไม้มงคล ของไทยเป็นจำนวนมาก ซึ่งประเทศไทยได้พัฒนา ลูกไม้ใหม่ๆ ที่ต่างชาติยอมรับ และมีความต้องการ  ซึ่งในการจัดงาน ในวันนี้ มีกิจกรรมการประกวดพืชล้มลุกประเภทไม้ด่าง

ตลาดนัดต้นไม้และการแลกเปลี่ยนความรู้ในการเพาะปลูกต้นไม้มากมายโดยงานจะมีตั้งแต่วันนี้ 30 มีนาคม 2567 ถึง 31 มีนาคม 2567 ณ อาคารอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลไทรใหญ่  อำเภอไทรน้อย  จังหวัดนนทบุรี















 

แสดงความคิดเห็น