3โจรสวมไอ้โม่งอุกอาจบุกปล้นบ้านหนุ่มโรงงานกลางดึก ฉวยโอกาสช่วงเจ้าของบ้านกับเมียไปต่างจังหวัด เปิดประตูบ้านยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ เข้าจับพี่สาวเจ้าของบ้านมัดมือมัดปาก เหยื่อขัดขืนถูกด้ามปืนตีหัวแตกเลือดอาบ ยกตู้เซฟภายในมีเงินสด ทองรูปพรรณ และเครื่องเพชร รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทขึ้นเก๋งเผ่นหนี แต่ไปไม่ได้ไกลรถเกิดเสียต้องลงมาเข็นรถจนกล้องวงจรปิดร้านค้าทั้ง 2 ฝั่งข้างถนนๅบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน ทิ้งรอยนิ้วมือและหลักฐานต่างๆไว้เพียบ ตำรวจคาดฝีมือคนใกล้ชิด 2 ผัวเมียที่รู้ความเคลื่อนไหวอย่างดี



แก๊งโจร 3ไอ้โม่งบุกปล้นบ้านเศรษฐินีทำร้ายเจ้าทรัพย์บาดเจ็บรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 01.03 น.วันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ต.วัฒนา เล็กโล่ง สว. (สอบสวน) สภ.บ้านนา จ.นครนายก รับแจ้งมีกลุ่มคนร้ายจำนวน 3 คนบุกปล้น ทรัพย์และทำร้ายเจ้าทรัพย์ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 8 บ้านชะวากยาว ต.บ้านพริก อ.บ้านนา จ.นครนายก ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.บ้านนา ชุดสืบสวน สภ.บ้านนา และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดนครนายก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังใหญ่ มีรั้วรอบขอบชิด ประตูรั้วบ้านเปิดอ้าออก พบผู้เสียหายชื่อนางพิไลพร หรือน้อย แพงไพรี อายุ 53 ปี ยืนรออยู่ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนหน้าผากแตกเลือดไหลอาบ

นางพิไลพร ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า บ้านหลังนี้อาศัยกันอยู่ 4 คน ช่วงเกิดเหตุตนอยู่บ้านกับแม่ 2 คน ส่วนน้องชายและน้องสะใภ้ไปทำงานที่ จงหวัดสระบุรี ได้มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน สวมหมวกไหมพรมคลุมหัวเป็นแบบไอ้โม่ง ขับรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อ เปิดประตูรั้วเข้ามาพร้อมยิงปืนขึ้นฟ้าหลาย นัด จากนั้นบุกเข้ามาในบ้านจับตนมัดมือมัดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง ส่วนแม่วัย 80 ปีเศษ วิ่งหนีเข้าห้องล็อกประตู พอตนขัดขืนถูกคนร้ายใช้ด้ามปืนตีศีรษะจนหน้าผากแตก คนร้ายเข้าไปในห้องนอนน้องชาย ช่วยกันยกตู้เซฟขนาดเล็กขึ้นรถเก๋งขับรถหนีไป



นางพิไรพร กล่าวต่อว่า ทรัพย์สินในตู้เซฟตนไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่บ้าง เพราะเป็นของน้องชาย ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จังหวัดสระบุรี ส่วนน้องสะใภ้เป็นเซลส์ขายวัสดุก่อสร้างอยู่บริษัทเดียวกัน สอบถามทั้งสองคนบอกว่าภายในตู้เซฟมีเงินสด 2 ล้านบาท ทอง รูปพรรณ 70 บาท พร้อมเครื่องเพชรจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับ 2 ผัวเมีย รู้ความเคลื่อนไหวว่าในบ้านมีเพียงคนแก่และหญิงสูงวัยอยู่กันตามลำพัง และในตู้เซฟมีทรัพย์สินเก็บไว้จำนวนมากเลยพาพวกมาก่อเหตุอย่างอุกอาจ


ต่อมาชุดสืบสวนไปพบรถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีน้ำเงิน ทะเบียน กค 4703 นครนายก คาดเป็นรถยนต์เก๋งที่คนร้ายใช้ก่อเหตุจอดเสียอยู่ใกล้ทางเข้าโรงงานวัสดุก่อสร้าง ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ประตูปิดล็อกทั้ง 4 บาน ประสานให้ช่างกุญแจมาเปิดประตูรถ พบเสื้อผ้า กระเป๋าสะพาย และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คาดว่าหลังก่อเหตุ คนร้ายขับรถเก๋งหลบหนี แต่รถเกิดเสียเพราะเป็นรถเก่า กลุ่มคนร้ายลงมาช่วยกันเข็นไปจอดทิ้งไว้ข้างทาง แล้วโทรศัพท์เรียกพรรคพวกขับรถยนต์มารับไป มีกล้องวงจรปิดใกล้เคียงบันทึกภาพของกลุ่มคนร้ายไว้ได้ชัดเจน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บลายนิ้วมือ ดีเอ็นเอ และหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์อื่นที่ตกอยู่ในรถของคนร้ายไปตรวจสอบ เพื่อเป็นเบาะแสติดตามคนร้ายแก๊งนี้มาดำเนินคดีต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

แสดงความคิดเห็น